Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Bắt số trong loto như thế nào thì chuẩn xác nhất?

Nghề gì cũng phải học. Bạn học 12 năm trường lớp, 4 năm đại học, làm vài năm kinh nghiệm mới kiếm được vài đồng. BẠN NGHĨ GÌ khi bạn ĐÒI HỌC BẮT ĐƯỢC SỐ ĐẸP trong VÀI NGÀY hay ngay TRONG 1 BÀI VIẾT NÀY.
Tôi chỉ mong bạn có cái nhìn đúng về BẮT SỐ xsmb LÀ GÌ, từ đó, chúng ta TRAO ĐỔI DẦN DẦN, thì tôi sẽ hướng dẫn bạn.


  1. Có số chắc chắn về không? Chắc chắn là KHÔNG. Có tôi bán nhà đi đánh rồi.
  2. Có số xác suất cao không? Cao là bao nhiêu hở bạn? Thế tôi bảo là 80%. Nghĩa là đánh 5 ngày ăn 4. Nói thế thì bạn cứ làm khung nuôi 2 ngày thì khác gì số CHẮN CHẮN ĂN 100%. Tôi bảo là 30%. Bạn làm khung nuôi 3-4 ngày là ăn. Thế khác quái gì bảo số về 100%. Thế nên, làm ơn, đừng hỏi xác suất bao nhiêu. 
  3. Số bạn 1 tuần về mấy lần. Câu này chẳng khác gì câu 2 cả. Nói về chính xác 1 tuần về được bao lần thì tôi đánh nuôi là xong. Khác gì 100% đâu.
  4. Thế các bạn bắt được số như thế nào mà bảo là đẹp?
Thứ nhất, chúng tôi không bắt bừa. Theo kiểu, ồ, hnay tôi thích đánh số 13 cho nó đỏ.
Thứ hai, chúng tôi không tin vào giấc mơ, bói toàn, hay ngày chết của bất kỳ ai. Ồ, hôm qua tôi mơ thấy cái này nên tôi chơi cái con kia. Cái này cho vui thôi bạn ah.
Thứ ba, chúng tôi sử dụng xác suất thống kê từ năm 2005. Nghĩa là được 12 năm rồi. 12 năm nhân với 365 ngày ra giải được bao nhiêu ngày thì bạn tự nhân. 
Đó là một khối lượng thông tin khổng lồ.
Và nếu không có máy tính thì các bạn không thể xử lý nổi.
Tôi nhớ ngày xưa khi tôi chưa viết phần mềm soi cầu, anh em bục mặt ra tìm được một cầu 3 ngày là sướng lắm rồi. Giờ tôi mỗi ngày tìm được chục cầu 10 ngày. Còn cầu 3 ngày chúng tôi có vài nghìn cầu.
Nếu không có sự nhúng tay của Hội Đồng (cái này tôi nghĩ là có, vào một số tháng trong năm, rõ ràng, chúng tôi thấy số má quay một cách kì lạ, hết tháng đó lại bình thường, số má lại ngon. Đến lúc đó chúng tôi sẽ nhắc nhở anh em. Anh em chú ý).
Tiếp tục, nếu không có sự nhúng tay của Hội Đồng, thì trò xổ số là một bộ môn dựa vào xác suất thống kê.
Và khi chúng tôi xử lý được khối lượng số má khổng lồ trong 12 năm, mà nếu bạn dùng tay thì KHÔNG BAO GIỜ LÀM ĐƯỢC, thì chúng tôi có thể có cách tìm ra XU HƯỚNG của kết quả xổ số.

Nhấn mạnh, chúng tôi không thể biết được xác suất ra các con số trong xổ số miền bắc là bao nhiêu. Chúng tôi tìm ra XU HƯỚNG của số. Không ai chắc chắn là số sẽ đi theo XU HƯỚNG. Nhưng ít ra, BIẾT XU HƯỚNG CỦA NÓ còn hơn là KHÔNG BIẾT GÌ.

Chúng tôi không có gì chứng minh cho bạn rằng chúng tôi bắt số tốt. Chúng tôi không cam kết hay bất kì hứa hẹn gì với bạn. Tiền của bạn, bạn nên có trách nhiệm. Bạn đặt niềm tin vào chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn. Nếu không, không sao cả. Chúng tôi vẫn cảm ơn bạn.

Share this

0 Comment to "Bắt số trong loto như thế nào thì chuẩn xác nhất?"

Đăng nhận xét