Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Tiết lộ 2 phương pháp dự đoán lô đề thường xuyên đúng

Muốn dự đoán lô đề đúng cần phải có phương pháp. Nếu biết Dự đoán xổ số - Soi cầu, dự đoán kết quả xổ số hôm nay thì bạn sẽ biết được một chút phương pháp dự đoán lô đề. Hôm nay chúng tôi sẽ tiết lộ 2 phương pháp dự đoán lô đề luôn luôn đúng để bạn có thể tham khảo thêm.



PHƯƠNG PHÁP DỰ ĐOÁN LÔ ĐỀ BẰNG CÁCH LOẠI LÔ KHAN
Quy luật chơi này mình thấy chưa có ai áp dụng, mình cũng mới áp dụng quy luật này khi chơi lô đề online. Và quả nhiên phương pháp dự đoán lô đề bằng cách loại lô khan có hiệu quả hơn cả sự mong đợi.

Nguyên lý như sau:

Để ý kết quả các giải xổ số miền Bắc, nếu thấy tất cả các con lô gan từ 8 ngày chưa ra trở lên thì mình sẽ không bao giờ đánh đề. Được khoảng 6-10 con gì đó.

Lưu ý: Những con lô gan nào mà lần về gần nhất về đề thì không được loại nhé.

Nhược điểm của cách chơi lô đề này là nếu để xịt thì bị lỗ rất nặng nhưng các bạn hoàn toàn yên tâm là chơi không bị lỗ đâu. Mỗi khi chơi là lời được khoảng 5-10% số vốn ban đầu bỏ ra.

Mình áp dụng cách chơi này trong 2 tháng, kết quả cuối cùng mình lời gấp 4 lần ban đầu.

DỰ ĐOÁN LÔ ĐỀ BẠCH THỦ LÔ BẰNG CÁCH DỰA VÀO LÔ 2 NHÁY
Dự đoán bạch thủ lô luôn đúng đó là quan sát ngày hôm đó, con lô nào về 2 nháy thì max 11 ngày sau nó sẽ về tiếp.

Ví dụ: Ngày 1/1/2017 , con 16 nổ 2 nháy. Sau 7 ngày, con 16 chưa về thì ta sẽ nuôi bạch thủ lô 16 khung max 4 ngày tiếp theo với vốn cược gấp thếp.

Mình đã áp dụng cách dự đoán thực tiễn này trong 2 tháng, ăn lô liên tục đã lời gấp 2 đến 3 lần so với số vốn ban đầu bỏ ra.

Những con lô bạch thủ mình đã ăn được như sau:

Ngày 20/11 ăn lô 75 ở ngày nuôi thứ 4

Ngày 18/11 – 21/11: Xịt con lô 98 trong khung max 4 ngày

Ngày 25/11: Ăn lô 70 trong ngày nuôi đầu tiên

Ngày 26/11: Ăn lô 92, 2 nháy liền ở ngày nuôi thứ 4

Ngày 29/11: Ăn lô 78 trong ngày nuôi đầu tiên

Ngày 3/12: Ăn lô 94 trong ngày nuôi đầu tiên

Ngày 6/12: Ăn lô 92 trong ngày nuôi thứ 3

Ngày 12/12: Ăn lô 51 trong ngày nuôi thứ 2

Ngày 15/12: Ăn lô 95 trong ngày nuôi thứ 2

Ngày 21/12: Ăn lô 71 trong ngày nuôi thứ 3

Ngày 29/12: Ăn lô 16 trong ngày đầu tiên

Trên đây là 2 phương pháp dự đoán lô đề luôn luôn đúng. Mặc dù không phải là phương pháp đánh trường kỳ nhưng bạn có thể đánh chớp nhoáng trong thời gian ngắn để kiếm thêm vốn đánh lâu dài. Nếu các bạn thấy phù hợp với phong cách chơi của mình thì nên vận dụng ngay. Chúc các bạn thắng lớn!

Share this

0 Comment to "Tiết lộ 2 phương pháp dự đoán lô đề thường xuyên đúng"

Đăng nhận xét